Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6109
Title: Đánh giá cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Hệ thống Nha khoa Thẩm mỹ Nụ Cười Việt
Authors: GVHD Th.s Hoàng, Việt Hạnh Nguyên
SVTH Võ, Thị Hoa
Keywords: cảm nhận của khách hàng
chất lượng dịch vụ
Hệ thống Nha khoa Thẩm mỹ
Nụ Cười Việt
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ. - Chương 2: Đánh giá cảm nhận của khách hàng về dịch vụ tại Hệ thống Nha khoa Thẩm mỹ Nụ Cười Việt. - Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ nha khoa tại Hệ thống Nha khoa Thẩm mỹ Nụ Cười Việt.
Description: KL K53
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6109
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Võ Thị Hoa-K53D Mar.pdf950.69 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.