Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6109
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Th.s Hoàng, Việt Hạnh Nguyên-
dc.contributor.authorSVTH Võ, Thị Hoa-
dc.date.accessioned2023-03-03T03:32:56Z-
dc.date.available2023-03-03T03:32:56Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6109-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ. - Chương 2: Đánh giá cảm nhận của khách hàng về dịch vụ tại Hệ thống Nha khoa Thẩm mỹ Nụ Cười Việt. - Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ nha khoa tại Hệ thống Nha khoa Thẩm mỹ Nụ Cười Việt.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectcảm nhận của khách hàngvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectHệ thống Nha khoa Thẩm mỹvi
dc.subjectNụ Cười Việtvi
dc.titleĐánh giá cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Hệ thống Nha khoa Thẩm mỹ Nụ Cười Việtvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Võ Thị Hoa-K53D Mar.pdf950.69 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.