Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6114
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Lê, Thị Ngọc Anh-
dc.contributor.authorSVTH Võ, Thị Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2023-03-03T04:02:32Z-
dc.date.available2023-03-03T04:02:32Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6114-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về sự ảnh hưởng của thương hiệu tuyển dụng đến dự định ứng tuyển của người lao động Chương 2: Phân tích sự ảnh hưởng thương hiệu tuyển dụng đến dự định ứng tuyển của người lao động vào Công ty cổ phần Viễn thông FPT Chi nhánh Huế. Chương 3: Một số giải pháp tăng sự thu hút của Công ty Cổ phần Viễn Thông FPT Chi nhánh Huế đối với người lao độngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectthương hiệu tuyển dụngvi
dc.subjectdự định ứng tuyểnvi
dc.subjectngười lao độngvi
dc.subjectcông ty cổ phần viễn thông FPTvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleẢnh hưởng của thương hiệu tuyển dụng đến dự định ứng tuyển của người lao động vào công ty cổ phần viễn thông FPT Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VÕ THỊ THANH THẢO_K53D QTKD.pdf1.39 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.