Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6117
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Th.s Hoàng, Long-
dc.contributor.authorSVTH Võ, Thị Thúy Hằng-
dc.date.accessioned2023-03-03T04:15:02Z-
dc.date.available2023-03-03T04:15:02Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6117-
dc.descriptionKL k53vi
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về đề tài nghiên cứu Trình bày các khái niệm được sử dụng trong nghiên cứu, các lý thuyết về thương hiệu và nhận biết thương hiệu, các nghiên cứu liên quan, đề xuất khung lý thuyết nghiên cứu đề tài.hành trình khách hàng Chương 2: Thực trạng mức độ nhận diện thương hiệu của khách hàng tại TP.Huế đối với công ty TNHH Mộc Truly Hue’ss Giới thiệu tổng quan về công ty và đưa ra kết quả nghiên cứu mức độ nhận biết thương hiệu tại Mộc Truly Hue’s Chương 3: Định hướng và giải pháp Chỉ ra cơ sở đề xuất giải pháp, từ đó đề xuất giải pháp tối ưu nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu của khách hàng tại TP.Huế đối với công ty Mộc Truly Hue’s.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectmức độ nhận diện thương hiệuvi
dc.subjectkhách du lịchvi
dc.subjectthành phố Huếvi
dc.subjectcông ty TNHH Mộc Truly Hue’svi
dc.titleĐánh giá mức độ nhận diện thương hiệu của khách du lịch đến thành phố Huế đối với công ty TNHH Mộc Truly Hue’svi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Võ Thị Thúy Hằng-K53D Mar.pdf1.51 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.