Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6117
Title: Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu của khách du lịch đến thành phố Huế đối với công ty TNHH Mộc Truly Hue’s
Authors: GVHD Th.s Hoàng, Long
SVTH Võ, Thị Thúy Hằng
Keywords: mức độ nhận diện thương hiệu
khách du lịch
thành phố Huế
công ty TNHH Mộc Truly Hue’s
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Tổng quan về đề tài nghiên cứu Trình bày các khái niệm được sử dụng trong nghiên cứu, các lý thuyết về thương hiệu và nhận biết thương hiệu, các nghiên cứu liên quan, đề xuất khung lý thuyết nghiên cứu đề tài.hành trình khách hàng Chương 2: Thực trạng mức độ nhận diện thương hiệu của khách hàng tại TP.Huế đối với công ty TNHH Mộc Truly Hue’ss Giới thiệu tổng quan về công ty và đưa ra kết quả nghiên cứu mức độ nhận biết thương hiệu tại Mộc Truly Hue’s Chương 3: Định hướng và giải pháp Chỉ ra cơ sở đề xuất giải pháp, từ đó đề xuất giải pháp tối ưu nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu của khách hàng tại TP.Huế đối với công ty Mộc Truly Hue’s.
Description: KL k53
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6117
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Võ Thị Thúy Hằng-K53D Mar.pdf1.51 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.