Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6120
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS. TS Nguyễn, Khắc Hoàn-
dc.contributor.authorSVTH Vũ, Thị Thu Thuỷ-
dc.date.accessioned2023-03-03T07:16:58Z-
dc.date.available2023-03-03T07:16:58Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6120-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ Internet Banking của khách hàng. Chương 2: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quết định lựa chọn dịch vụ Internet Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội – Phòng giao dịch Nam Trường Tiền. Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao ý định sử dụng dịch vụ Internet Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội – Phòng giao dịch Nam Trường Tiền.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectquyết định lựa chọn dịch vụ internet bankingvi
dc.subjectkhách hàng cá nhânvi
dc.subjectngân hàng Thương mại cổ phần Quân độivi
dc.subjectphòng giao dịch Nam Trường Tiềnvi
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ internet banking của khách hàng cá nhân tại ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội - phòng giao dịch Nam Trường Tiềnvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Vũ Thị Thu Thủy.pdf1.1 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.