Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/612
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Trần, Văn Hòa-
dc.contributor.authorHVCH Nguyễn, Văn Tú-
dc.date.accessioned2020-08-25T03:14:44Z-
dc.date.available2020-08-25T03:14:44Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/612-
dc.descriptionLuận văn này gồm có 95 trang,cao học K18 quản lý kinh tế,khổ cỡ:30cm.vi
dc.description.abstract- Hệ thống hóa cơ sở lý luận về sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công.- - - -Đánh giá sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Ủy ban nhân dân huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. - Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng mức độ hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công. + Đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân về dịch vụ hành chính công tại huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CAM ĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ iii MỤC LỤC v DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT viii DANH MỤC CÁC BẢNG ix DANH MỤC CÁC HÌNH xi PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu của đề tài 2 3. Đối tượng, phạm vi và phương pháp nghiên cứu 2 4. Kết cấu luận văn 6 NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 6 CHƯƠNG 1.CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ SỰ HÀI LÒNG ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG 7 1.1. Khái quát về dịch vụ công 7 1.1.1. Khái niệm dịch vụ công 7 1.1.2. Đặc trưng cơ bản của dịch vụ công 9 1.1.3. Các loại dịch vụ công 9 1.1.4. Các đặc điểm của dịch vụ công 11 1.1.5. Chất lượng dịch vụ 12 1.1.6. Bản chất và các đặc trưng của dịch vụ hành chính công 13 1.1.7 Chất lượng dịch vụ hành chính công 15 1.1.8. Sự hài lòng về dịch vụ hành chính công 22 1.2. Các nghiên cứu trước và mô hình nghiên cứu đề xuất 31 1.2.1. Các nghiên cứu, khảo sát trước đây 31 1.2.2. Xây dựng mô hình nghiên cứu 33 1.2.3. Thang đo về sự hài lòng của người dân 36 TÓM TẮT CHƯƠNG 1 39 CHƯƠNG 2.ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TẠI ỦY BAN NHÂN DÂN 40 2.1. Giới thiệu tổng quan về huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang 40 2.1.1. Các yếu tố về vị trí địa lý và đặc điểm tự nhiên 40 2.1.2. Định hướng ưu tiên phát triển huyện trong từng giai đoạn 45 2.1.3. Đánh giá về cải cách hành chính tại Ủy ban nhân dân huyện Cái Bè 45 2.2. Kết quả khảo sát sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. 49 2.2.1. Tình hình thu thập dữ liệu nghiên cứu định lượng 49 2.2.2. Đặc điểm của mẫu nghiên cứu 49 2.2.3. Đánh giá thang đo 51 2.2.4. Phân tích nhân tố khám phá (EFA) tác động đến Sự hài lòng của người dân khi sử dụng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang 55 2.2.5. Kết luận phân tích nhân tố khám phá mô hình đo lường 62 2.2.6. Phân tích mô hình hồi qui tuyến tính đa biến 63 TÓM TẮT CHƯƠNG 2 79 CHƯƠNG 3. GIẢI PHÁP GIA TĂNG SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TẠI ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN CÁI BÈ, TỈNH TIỀN GIANG 80 3.1. Đánh giá chung kết quả nghiên cứu 80 3.1.1. Thông số thống kê trong mô hình hồi quy 80 3.1.2. Hệ số tương quan 80 3.1.3. Hệ số trung bình 80 3.2. Giải pháp gia tăng sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang 83 3.2.1. Sự tin cậy 84 3.2.2. Mức độ đáp ứng 85 3.2.3. Năng lực phục vụ 85 3.2.4. Sự cảm thông 86 3.2.5. Cơ sở vật chất 86 TÓM TẮT CHƯƠNG 3 88 PHẦN III: KẾT LUẬN – KIẾN NGHỊ 89 2. KIẾN NGHỊ 90 2.1. Đối với nhà nước 90 2.2. Đối với Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang 91 TÀI LIỆU THAM KHẢO 93 QUYẾT ĐỊNH HỘI ĐỒNG CHẤM LUẬN VĂN BIÊN BẢN CỦA HỘI ĐỒNG CHẤM LUẬN VĂN NHẬN XÉT CỦA PHẢN BIỆN 1+2 BẢN GIẢI TRÌNH XÁC NHẬN HOÀN THIỆN LUẬN VĂN.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectDịch vụ hành chínhvi
dc.subjectSự hài lòng của người dânvi
dc.subjectUỷ ban nhân dânvi
dc.subjectCái bè Tiền Giangvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
51NGUYEN VAN TU.pdf1.03 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.