Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6132
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Th.s Trần, Huỳnh Bảo Châu-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Như Phương-
dc.date.accessioned2023-03-06T02:18:15Z-
dc.date.available2023-03-06T02:18:15Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6132-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết xây dựng hình ảnh chính sách Marketing trực tuyến trong hoạt động Kinh doanh lữ hành Chương II: Thực trạng ứng dụng Marketing trực tuyến của công ty cổ phần du lịch Đại Bàng Chương III: Đinh hướng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing trực tuyến của công ty cổ phần du lịch Đại Bàngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectứng dụng marketing trực tuyếnvi
dc.subjectcông ty cổ phần du lịch Đại Bàngvi
dc.titleThực trạng ứng dụng marketing trực tuyến lịch của công ty cổ phần du lịch Đại Bàngvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Như Phương-K53KT_QLDL.pdf1.01 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.