Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6135
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Hồ, Trọng Phúc-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Quỳnh Anh-
dc.date.accessioned2023-03-06T03:00:30Z-
dc.date.available2023-03-06T03:00:30Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6135-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về Marketing du lịch Chương 2: Thực trạng Marketing nhằm thu hút khách du lịch đến khu du lịch Bạch Mã Village, thị trấn Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. Chương 3: Đề xuất các giải pháp Marketing nhằm thu hút khách du lịch tại Khu du lịch Bạch Mã Village, thị trấn Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectGiải pháp marketingvi
dc.subjectthu hút khách du lịchvi
dc.subjectcông ty trách nhiệm hữu hạn Bạch Mã Villagevi
dc.titleGiải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch của công ty trách nhiệm hữu hạn Bạch Mã Villagevi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Quỳnh Anh- K53B Kinh tế và Quản lý du lịch.pdf1.19 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.