Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6137
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mua Bảo hiểm Nhân thọ tại công ty BVNT tỉnh Thừa Thiên Huế
Authors: GVHD Th.s Dương, Thị Tuyên
SVTH Nguyễn, Thị Thiện Thanh
Keywords: chất lượng dịch vụ khách hàng
Bảo hiểm Nhân thọ
công ty BVNT
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về bảo hiểm nhân thọ và chất lượng dịch vụ khách hàng trong công tác kinh doanh của công ty. Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ khách hàng mua BHNT của công ty BVNT Thừa Thiên Huế. Chương 3: Một số giải pháp nhằm cao chất lượng dịch vụ khách hàng mua BHNT của công ty BVNT Thừa Thiên Huế.
Description: KL K53
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6137
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THỊ THIỆN THANH - K53A (KHĐT).pdf1.14 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.