Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6137
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Th.s Dương, Thị Tuyên-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Thiện Thanh-
dc.date.accessioned2023-03-06T03:06:59Z-
dc.date.available2023-03-06T03:06:59Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6137-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về bảo hiểm nhân thọ và chất lượng dịch vụ khách hàng trong công tác kinh doanh của công ty. Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ khách hàng mua BHNT của công ty BVNT Thừa Thiên Huế. Chương 3: Một số giải pháp nhằm cao chất lượng dịch vụ khách hàng mua BHNT của công ty BVNT Thừa Thiên Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectchất lượng dịch vụ khách hàngvi
dc.subjectBảo hiểm Nhân thọvi
dc.subjectcông ty BVNTvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mua Bảo hiểm Nhân thọ tại công ty BVNT tỉnh Thừa Thiên Huếvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THỊ THIỆN THANH - K53A (KHĐT).pdf1.14 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.