Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6141
Title: Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Hàng Hải Việt Nam, Chi Nhánh Huế
Authors: GVHD Th.s Trần, Đoàn Thanh Thanh
SVTH Nguyễn, Trịnh Ngọc Hương
Keywords: Sự Hài Lòng Của Khách Hàng
Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Hàng Hải Việt Nam
Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – MSB, chi nhánh Huế Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – MSB, chi nhánh Huế
Description: KL K53
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6141
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Trịnh Ngọc Hương k53A-KHĐT.pdf885.65 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.