Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6141
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Th.s Trần, Đoàn Thanh Thanh-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Trịnh Ngọc Hương-
dc.date.accessioned2023-03-06T03:41:15Z-
dc.date.available2023-03-06T03:41:15Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6141-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – MSB, chi nhánh Huế Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – MSB, chi nhánh Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectSự Hài Lòng Của Khách Hàngvi
dc.subjectChất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Hàng Hải Việt Namvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Hàng Hải Việt Nam, Chi Nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Trịnh Ngọc Hương k53A-KHĐT.pdf885.65 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.