Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6142
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Nguyễn, Lê Hiệp-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Võ Hoàng Anh-
dc.date.accessioned2023-03-06T03:51:24Z-
dc.date.available2023-03-06T03:51:24Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6142-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ ăn uống nhà hàng Bistecca – khách sạn New Orient Đà Nẵng. Chương 3: Định hướng và giải pháp nân cao chất lượng dịch vụ ăn uống nhà hàng Bistecca – khách sạn New Orient Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectchất lượng dịch vụ ăn uốngvi
dc.subjectnhà hàng Bisteccavi
dc.subjectkhách sạn New Orientvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ ăn uống nhà hàng Bistecca - khách sạn New Orient Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Võ Hoàng Anh_Lớp K53B Kinh tế và quản lý du lịch.pdf1.25 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.