Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6144
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Th.s Lê, Anh Qúy-
dc.contributor.authorSVTH Phạm, Nguyễn Thị Quỳnh Nhi-
dc.date.accessioned2023-03-06T07:30:53Z-
dc.date.available2023-03-06T07:30:53Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6144-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Hoàng Tử Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Hoàng Tửvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectlễ tân khách sạn Hoàng Tửvi
dc.subjectThành phố Huếvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Hoàng Tử, Thành phố Huếvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phạm Nguyễn Thị Quỳnh Nhi.pdf824.62 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.