Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6145
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Phạm, Thị Thanh Xuân-
dc.contributor.authorSVTH Phạm, Thị Diệu Huyền-
dc.date.accessioned2023-03-06T07:39:25Z-
dc.date.available2023-03-06T07:39:25Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6145-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractHệ thống hoá cơ sở lý luận và thực tiễn về nâng cao chất lượng của bộ phận lễ tân - Đánh giá chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Senna Huế. - Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectchất lượng phục vụvi
dc.subjectkhách lưu trúvi
dc.subjectlễ tân tại khách sạn Sennavi
dc.subjectHuếvi
dc.titleNâng cao chất lượng phục vụ khách lưu trú của bộ phận lễ tân tại khách sạn Senna Huếvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phạm Nguyễn Thị Quỳnh Nhi.pdf824.62 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.