Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6145
Title: Nâng cao chất lượng phục vụ khách lưu trú của bộ phận lễ tân tại khách sạn Senna Huế
Authors: GVHD Ts Phạm, Thị Thanh Xuân
SVTH Phạm, Thị Diệu Huyền
Keywords: chất lượng phục vụ
khách lưu trú
lễ tân tại khách sạn Senna
Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Hệ thống hoá cơ sở lý luận và thực tiễn về nâng cao chất lượng của bộ phận lễ tân - Đánh giá chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Senna Huế. - Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân.
Description: KL K53
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6145
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phạm Nguyễn Thị Quỳnh Nhi.pdf824.62 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.