Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6153
Title: Đánh giá sự hài lòng về chất lượng dịch vụ nhà hàng tại Senna Huế giai đoạn 2019-2021
Authors: GVHD Th.s Châu, Lê Xuân Thi
SVTH Trần, Thanh Thảo
Keywords: chất lượng dịch vụ nhà hàng
nhà hàng tại Senna
Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở khoa học về kinh doanh và chất lượng dịch vụ của nhà hàng trong kinh doanh khách sạn Chương 2: Đánh giá của khách du lịch đối với chất lượng dịch vụ nhà hàng của khách sạn Senna Chương 3: Định hướng và giải pháp nhàm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn Senna
Description: KL K53
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6153
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Thanh Thảo_K53A Kinh tế và quản lý du lịch.pdf1.04 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.