Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6153
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Th.s Châu, Lê Xuân Thi-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2023-03-06T08:41:51Z-
dc.date.available2023-03-06T08:41:51Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6153-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học về kinh doanh và chất lượng dịch vụ của nhà hàng trong kinh doanh khách sạn Chương 2: Đánh giá của khách du lịch đối với chất lượng dịch vụ nhà hàng của khách sạn Senna Chương 3: Định hướng và giải pháp nhàm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn Sennavi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectchất lượng dịch vụ nhà hàngvi
dc.subjectnhà hàng tại Sennavi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng về chất lượng dịch vụ nhà hàng tại Senna Huế giai đoạn 2019-2021vi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Thanh Thảo_K53A Kinh tế và quản lý du lịch.pdf1.04 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.