Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6154
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Phạm, Xuân Hùng-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Thị Bích Mai-
dc.date.accessioned2023-03-06T08:48:28Z-
dc.date.available2023-03-06T08:48:28Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6154-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý thuyết về nghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ du lịch của công ty cổ phần Du Lịch Việt Nam Hà Nội- Chi Nhánh Huế. Chương 3: Định hướng và một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch do Vietnamtourism -Hanoi chi nhánh Huế cung cấp.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectsự hài lòng của khách du lịch nội địavi
dc.subjectchất lượng dịch vụ du lịchvi
dc.subjectcông ty Cổ Phần Du Lịch Việt Nam Hà Nộivi
dc.subjectHuếvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ du lịch của công ty Cổ Phần Du Lịch Việt Nam Hà Nội- Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRẦN THỊ BÍCH MAI_ LỚP K53B KINH TẾ VÀ QUẢN LÝ DU LỊCH.pdf1.3 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.