Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6155
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Th.s Nguyễn, Thị Mai-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Thị Hoài Linh-
dc.date.accessioned2023-03-06T08:51:32Z-
dc.date.available2023-03-06T08:51:32Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6155-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Villa Huế. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Villa Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNâng cao chất lượng dịch vụvi
dc.subjectlễ tân tại khách sạn Villavi
dc.subjectHuếvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Villa Huếvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Thị Hoài Linh_K53B Kinh Tế _ QLDL.pdf1.66 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.