Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6158
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Nguyễn, Lê Hiệp-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Thị Ngọc Lan-
dc.date.accessioned2023-03-07T03:23:32Z-
dc.date.available2023-03-07T03:23:32Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6158-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương I: Nội dung của chương này nhằm hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của du khách. Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của du khách về chất lượng Tour Huế - Sapa - Huế của Công ty du lịch Vietravel, chi nhánh Huế. Tổng quan về Công ty du lịch Vietravel, chi nhánh Huế Đánh giá sự hài lòng của du khách về chất lượng Tour Huế - Sapa - Huế Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của du khách về chất lượng lượng Tour Huế - Sapa - Huế của Công ty du lịch Vietravel, chi nhánh Huế. Đưa ra các giải pháp phù hợp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Tour Huế - Sapa - Huế để từ đó làm tăng sự hài lòng của du khách khi sử dụng Tour.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectsự hài lòng của du kháchvi
dc.subjectchất lượng Tour Huế - Sapa - Huếvi
dc.subjectCông ty du lịch Vietravelvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của du khách về chất lượng Tour Huế - Sapa - Huế của Công ty du lịch Vietravel, chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Thị Ngọc Lan-K53KT và QTDL.pdf1.11 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.