Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6164
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts ĐÀO, DUY MINH-
dc.contributor.authorSVTH TRẦN, THỊ BẢO NHUNG-
dc.date.accessioned2023-03-07T03:39:07Z-
dc.date.available2023-03-07T03:39:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6164-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận chung về chất lương dịch vụ lưu trú trong kinh doanh khách sạn. Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Mayana. Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Mayana – Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectchất lượng dịch vụ lưu trúvi
dc.subjectMayana Hotelvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại Mayana Hotel Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
trần-thị-bảo-nhung-19k4011225 (1).pdf1.02 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.