Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6168
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Th.s Trần, Công Dũng-
dc.contributor.authorSVTH Võ, Thị Thu Thảo-
dc.date.accessioned2023-03-07T03:55:09Z-
dc.date.available2023-03-07T03:55:09Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6168-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề lý luận và thưc tiễn về chất lượng phục vụ của bộ phận Lễ tân trong khách sạn. Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ của bộ phận Lễ tân tại khách sạn Asia Huế. Chương 3: Một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận Lễ tân khách sạn Asia Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNâng cao chất lượng phục vụvi
dc.subjectbộ phận lễ tânvi
dc.subjectkhách sạn Asia Huếvi
dc.titleNâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Asia Huếvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Võ Thị Thu Thảo - K53B KT_QLDL.pdf935.73 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.