Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/61
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Võ, Phan Nhật Phương-
dc.contributor.authorSVTH Võ, Thị Ngân Quỳnh-
dc.date.accessioned2020-08-14T03:34:47Z-
dc.date.available2020-08-14T03:34:47Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/61-
dc.description.tableofcontentsLỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC VIẾT TẮT viii DANH MỤC BẢNG BIỂU, BIỂU ĐỒ ix DANH MỤC HÌNH VÀ SƠ ĐỒ x PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1 Mục tiêu chung 2 2.2 Mục tiêu cụ thể 2 2.3 Câu hỏi nghiên cứu 3 3. Đối tượng nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu 3 3.1 Đối tượng nghiên cứu 3 3.2 Khách thể nghiên cứu 3 3.3 Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 4 4.1 Nguồn dữ liệu 4 4.2 Nghiên cứu định tính 4 4.3 Nghiên cứu định lượng 5 4.4 Phương pháp chọn mẫu điều tra 6 4.5 Phương pháp phân tích xử lí số liệu thống kê 7 5. Quy trình nghiên cứu 9 6. Cấu trúc khóa luận 9 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 10 CHƯƠNG I. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN LIÊN QUAN ĐẾN HÀNH VI MUA HÀNG TRỰC TUYẾN CỦA KH THÔNG QUA MÔ HÌNH DROPSHIPPING 10 1.1 Cơ sở lý luận 10 1.1.1 Các khái niệm về hành vi mua sắm của người tiêu dùng 10 1.1.2.Tiến trình quyết định mua hàng của người tiêu dùng 10 1.1.3 Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng 15 1.1.4 Những vấn đề cơ bản về thương mại điện tử và mua sắm trực tuyến 19 1.1.5 Nhận dạng người mua trên Internet 25 1.1.6 Tìm hiểu về Dropshipping 28 1.2 Cơ sở thực tiễn 44 1.2.1 Các mô hình nghiên cứu hành vi người têu dùng 44 1.2.2 Bình luận các nghiên cứu liên quan 47 1.2.3 Xây dựng thang đo và mô hình nghiên cứu 48 CHƯƠNG II. PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG CỦA KH NƯỚC NGOÀI THÔNG QUA MÔ HÌNH DROPSHIPPING TẠI CÔNG TY TNHH MTV THIẾT KẾ VGROUP . 53 2.1 Tổng quan về công ty TNHH MTV THIẾT KẾ VGROUP 53 2.1.1 Giới thiệu chung về công ty TNHH MTV THIẾT KẾ VGROUP 53 2.1.2 Giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của công ty TNHH MTV Thiết kế VGROUP 53 2.2 Cơ cấu tổ chức và bộ máy quản lý 54 2.2.1 Cơ cấu tổ chức 54 2.2.2 Sơ đồ tổ chức bộ máy của công ty TNHH MTV Thiết kế VGROUP 55 2.2.4 Danh mục sản phẩm và đối tác: 56 2.2.5 Thực trạng kinh doanh của công ty 57 2.3 Kết quả nghiên cứu 59 2.3.1 Thống kê mô tả 59 2.3.2 Kiểm tra độ tin cậy của thang đo trước khi tiến hành rút trích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến của KH nước ngoài thông qua mô hình dropshipping tại công ty TNHH Thiết kế VGROUP 64 2.3.3 Phân tích nhân tố khám phá EFA 67 2.3.4 Phân tích hồi quy 70 2.3.5 Kiểm định giá trị trung bình để đánh giá mức độ tác động của các yếu tố đến quyết định mua hàng trực tuyến của khách hàng nước ngoài. 75 CHƯƠNG III. ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP KINH DOANH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ THÔNG QUA MÔ HÌNH DROPSHIPPING TẠI CÔNG TY TNHH MTV THIẾT KẾ VGROUP 81 3.1. Định hướng kinh doanh của công ty TNHH MTV Thiết kế VGROUP đến năm 2022 81 3.1.1 Định hướng chung 81 3.1.2 Định hướng kinh doanh của công ty TNHH MTV Thiết kế VGROUP 82 3.2 Giải pháp kinh doanh thương mại điện tử thông qua mô hình Dropshipping tại Công ty TNHH MTV Thiết kế VGROUP 82 PHẦN III: KẾT LUẬN 88 3. 1 Kết luận 88 3.2 Hạn chế của đề tài và đề xuất hướng nghiên cứu tiếp theo 88 3.3 Kiến nghị với công ty 89 TÀI LIỆU THAM KHẢO 90 I. TÀI LIỆU TIẾNG VIỆT 90 II.TÀI LIỆU TIẾNG ANH 90 PHỤ LỤC 93vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectQuyết định muavi
dc.subjectTrực tuyếnvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectCông ty TNHHvi
dc.titlePHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG TRỰC TUYẾN CỦA KHÁCH HÀNG NƯỚC NGOÀI THÔNG QUA MÔ HÌNH DROPSHIPPING TẠI CÔNG TY TNHH MTV THIẾT KẾ VGROUPvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VÕ THỊ NGÂN QUỲNH- K50B KDTM.pdf1.24 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.