Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6206
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Tống, Thị Thanh Thảo-
dc.contributor.authorSVTH Đặng, Quốc Đạt-
dc.date.accessioned2023-03-24T07:10:21Z-
dc.date.available2023-03-24T07:10:21Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6206-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học về chất lượng dịch vụ tín dụng và sự hài lòng của khách hàng. Chương 2: Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng Agribank chi nhánh TT Huế. Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng Agribank chi nhánh TT Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjecttín dụng cá nhânvi
dc.subjectmức độ hài lòngvi
dc.subjectNgân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Namvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Thừa Thiên Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đặng Quốc Đạt_ K53A QTKD.pdf1.35 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.