Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6206
Title: Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Thừa Thiên Huế
Authors: GVHD ThS. Tống, Thị Thanh Thảo
SVTH Đặng, Quốc Đạt
Keywords: tín dụng cá nhân
mức độ hài lòng
Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế _ Đại học Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở khoa học về chất lượng dịch vụ tín dụng và sự hài lòng của khách hàng. Chương 2: Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng Agribank chi nhánh TT Huế. Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng Agribank chi nhánh TT Huế.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6206
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đặng Quốc Đạt_ K53A QTKD.pdf1.35 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.