Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6208
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Trần, Hoàng-
dc.contributor.authorSVTH Đặng, Thị Trang-
dc.date.accessioned2023-03-24T07:23:12Z-
dc.date.available2023-03-24T07:23:12Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6208-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về quản trị quan hệ khách hàng Chương 2: Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential - Chi nhánh Huế Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị khách hàng cá nhân tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential - Chi nhánh Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectquan hệ khách hàng cá nhânvi
dc.subjectcông ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudentialvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐánh giá công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential - Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đặng Thị Trang -K53C QTKD- 19K4021534.pdf1.92 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.