Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6208
Title: Đánh giá công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential - Chi nhánh Huế
Authors: GVHD ThS. Trần, Hoàng
SVTH Đặng, Thị Trang
Keywords: quan hệ khách hàng cá nhân
công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế _ Đại học Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về quản trị quan hệ khách hàng Chương 2: Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential - Chi nhánh Huế Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị khách hàng cá nhân tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential - Chi nhánh Huế
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6208
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đặng Thị Trang -K53C QTKD- 19K4021534.pdf1.92 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.