Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6210
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS. TS Nguyễn, Văn Phát-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Hoài-
dc.date.accessioned2023-03-24T08:00:55Z-
dc.date.available2023-03-24T08:00:55Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6210-
dc.description.abstractChương 1: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về hoạt động marketing của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành Chương 2: Thực trạng chính sách marketing của Công ty TNHH Lữ hành Hương Giang Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing của Công ty TNHH Lữ hành Hương Giangvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectchính sách marketingvi
dc.subjectCông ty TNHH Lữ hành Hương Giangvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleHoàn thiện chính sách marketing của Công ty TNHH Lữ hành Hương Giangvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ THỊ HOÀI_K53H QTKD.pdf1.58 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.