Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6223
Title: Phân tích các yêu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ Internet của FPT chi nhánh Huế
Authors: GVHD ThS. Trần, Thị Nhật Anh
SVTH Cao, Thị Kim Anh
Keywords: dịch vụ Internet
lòng trung thành
FPT
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế _ Đại học Huế
Abstract: Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu và cơ sở lý luận -- Chương 2: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ Internet của FPT chi nhánh Huế -- Chương 3: Định hướng và một số giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ Internet của FPT chi nhánh Huế
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6223
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Cao Thị Kim Anh_Lớp K53G.pdf1.39 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.