Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6225
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Hồ, Thị Hương Lan-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Kim Quy-
dc.date.accessioned2023-03-30T01:28:58Z-
dc.date.available2023-03-30T01:28:58Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6225-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về bảo hiểm nhân thọ và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong công tác kinh doanh của công ty. Chương 2: Đánh giá dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH BHNT Prudential VN – Chi nhánh Huế. Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH BHNT Prudential VN – Chi nhánh Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectchăm sóc khách hàngvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectCông Ty TNHH BHNT PRUDENTIAL Việt Namvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công Ty TNHH BHNT PRUDENTIAL Việt Nam - Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Thị Kim Quy_K53C Marketing.pdf1.29 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.