Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6225
Title: Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công Ty TNHH BHNT PRUDENTIAL Việt Nam - Chi nhánh Huế
Authors: GVHD TS. Hồ, Thị Hương Lan
SVTH Lê, Thị Kim Quy
Keywords: chăm sóc khách hàng
chất lượng dịch vụ
Công Ty TNHH BHNT PRUDENTIAL Việt Nam
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế _ Đại học Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về bảo hiểm nhân thọ và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong công tác kinh doanh của công ty. Chương 2: Đánh giá dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH BHNT Prudential VN – Chi nhánh Huế. Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH BHNT Prudential VN – Chi nhánh Huế.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6225
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Thị Kim Quy_K53C Marketing.pdf1.29 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.