Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6227
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Hoàng, Long-
dc.contributor.authorSVTH Đỗ, Thị Kim Hạnh-
dc.date.accessioned2023-03-30T01:34:10Z-
dc.date.available2023-03-30T01:34:10Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6227-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về nhận biết thương hiệu Chương 2: Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu Truyền thông T-BOOKING trên địa bàn tỉnh Quảng Nam Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu công ty TNHH truyền thông T-Bookingvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjecttruyền thông T-bookingvi
dc.subjectnhận biết thương hiệuvi
dc.subjectQuảng Namvi
dc.titleĐánh giá mức độ nhận biết thương hiệu truyền thông T-booking trên địa bàn tỉnh Quảng Namvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ĐỖ THỊ KIM HẠNH-K53A Marketing.pdf1.17 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.