Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6227
Title: Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu truyền thông T-booking trên địa bàn tỉnh Quảng Nam
Authors: GVHD ThS. Hoàng, Long
SVTH Đỗ, Thị Kim Hạnh
Keywords: truyền thông T-booking
nhận biết thương hiệu
Quảng Nam
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế _ Đại học Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về nhận biết thương hiệu Chương 2: Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu Truyền thông T-BOOKING trên địa bàn tỉnh Quảng Nam Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu công ty TNHH truyền thông T-Booking
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6227
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ĐỖ THỊ KIM HẠNH-K53A Marketing.pdf1.17 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.