Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6230
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts. Trương, Thị Hương Xuân-
dc.contributor.authorSVTH Đỗ, Thị Nguyệt Thu-
dc.date.accessioned2023-03-30T01:49:53Z-
dc.date.available2023-03-30T01:49:53Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6230-
dc.description.abstractChương I. Cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của khách hàng đối chất lượng dịch vụ. Chương II. Phân tích sự hài lòng về chất lượng dịch vụ Agribank E-mobile Banking Tại Hội Sở Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Tỉnh TT Huế. Chương III. Giải pháp nâng cao sự hài lòng chất lượng dịch vụ Agribank E-mobile banking .vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectAgribank E-mobile bankingvi
dc.subjectsự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectAgribankvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Agribank E-mobile banking Tại Hội Sở Agribank- Chi nhánh Tỉnh Thừa Thiên Huế.vi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ĐỖ THỊ NGUYỆT THU- K53QTKD.pdf1.79 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.