Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6231
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS. TS Phan, Thanh Hoàn-
dc.contributor.authorSVTH Đoàn, Thị Phượng-
dc.date.accessioned2023-03-30T02:05:58Z-
dc.date.available2023-03-30T02:05:58Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6231-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học về hành vi khách hàng và thị trường bất động sản Chương 2: Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua bất động sản của khách hàng tại công ty TNHH DT&DO Nhuận Phát Chương 3: Định hướng và giải pháp thúc đẩy quyết định mua bất động sản của khách hàng tại công ty TNHH DT&DO Nhuận Phátvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectquyết định mua bất động sảnvi
dc.subjectcác yếu tố ảnh hưởngvi
dc.subjectcông ty Trách nhiệm hữu hạn Đầu tư và Địa ốc Nhuận Phátvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua bất động sản của khách hàng tại công ty Trách nhiệm hữu hạn Đầu tư và Địa ốc Nhuận Phátvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ĐOÀN THỊ PHƯỢNG_K53EQTKD.pdf1.22 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.