Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6253
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Nguyễn, Thị Thúy Đạt-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Bảo Trâm-
dc.date.accessioned2023-04-03T01:53:57Z-
dc.date.available2023-04-03T01:53:57Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6253-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Đá Granite Hà Vinh. Chương 3: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH Đá Granite Hà Vinh.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjecttiêu thụ sản phẩmvi
dc.subjectCông Ty TNHH Đá Granite Hà Vinhvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleMột số giải pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại Công Ty TNHH Đá Granite Hà Vinhvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ BẢO TRÂM_K53B MARKETING.pdf1.22 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.