Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6255
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Hoàng, Long-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Huỳnh Xuân Hương-
dc.date.accessioned2023-04-03T01:59:07Z-
dc.date.available2023-04-03T01:59:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6255-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Đánh giá thực trạng và hoạt động Content Marketing về dịch vụ tuyển dụng nhân sự trên Fanpage “Việc làm tại Huế” của công ty Eggcop. Chương 3: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện hoạt động Content Marketing về dịch vụ tuyển dụng nhân sự trên Fanpage “Việc làm tại Huế” của công ty Eggcop .vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectContent Marketingvi
dc.subjectFanpage “Việc làm tại Huế”vi
dc.subjectCông ty Cổ phần EGGCOPvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐánh giá hoạt động Content Marketing về dịch vụ tuyển dụng nhân sự trên Fanpage “Việc làm tại Huế” của Công ty Cổ phần EGGCOPvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Huỳnh Xuân Hương_K53A Marketing.pdf1.37 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.