Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6257
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Nguyễn, Thị Thuý Đạt-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Quỳnh Như-
dc.date.accessioned2023-04-03T02:29:31Z-
dc.date.available2023-04-03T02:29:31Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6257-
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về thương hiệu và sức khỏe thương hiệu Chương 2: Đo lường sức khỏe thương hiệu BHNT Manulife tại thành phố Huế Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao sức khỏe thương hiệu BHNT Manulife tại thành phố Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectsức khỏe thương hiệuvi
dc.subjectbảo hiểm nhân thọvi
dc.subjectBHNT Manulifevi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐánh giá sức khỏe thương hiệu bảo hiểm nhân thọ Manulife tại thành phố Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ THỊ QUỲNH NHƯ_19K4091132_K53D MARKETING.pdf2.49 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.