Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6259
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS Trần, Hà Uyên Thi-
dc.contributor.authorSVTH Hồ, Thị Thu Hằng-
dc.date.accessioned2023-04-03T07:55:54Z-
dc.date.available2023-04-03T07:55:54Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6259-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Đánh giá hoạt động Marketing trực tuyến của Công ty TNHH Nội thất Song Nguyễn. Chương 3: Các định hướng và giải pháp đẩy mạnh cho hoạt động Marketing trực tuyến của Công ty TNHH Nội thất Song Nguyễn.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectMarketing trực tuyếnvi
dc.subjectmô hình AISASvi
dc.subjectCông ty TNHH Nội thất Song Nguyễnvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleỨng dụng mô hình AISAS đánh giá hoạt động Marketing trực tuyến của Công ty TNHH Nội thất Song Nguyễnvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HỒ THỊ THU HẰNG - K53B QTKD-19K4041034.pdf1.13 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.