Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6259
Title: Ứng dụng mô hình AISAS đánh giá hoạt động Marketing trực tuyến của Công ty TNHH Nội thất Song Nguyễn
Authors: GVHD TS Trần, Hà Uyên Thi
SVTH Hồ, Thị Thu Hằng
Keywords: Marketing trực tuyến
mô hình AISAS
Công ty TNHH Nội thất Song Nguyễn
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế _ Đại học Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Đánh giá hoạt động Marketing trực tuyến của Công ty TNHH Nội thất Song Nguyễn. Chương 3: Các định hướng và giải pháp đẩy mạnh cho hoạt động Marketing trực tuyến của Công ty TNHH Nội thất Song Nguyễn.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6259
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HỒ THỊ THU HẰNG - K53B QTKD-19K4041034.pdf1.13 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.