Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6266
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Võ, Phan Nhật Phương-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Phan Thùy Liên-
dc.date.accessioned2023-04-06T02:30:13Z-
dc.date.available2023-04-06T02:30:13Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6266-
dc.description.abstractChương I : Cơ sở lý luận và thực tiễn của hiệu quả hoạt động bán hàng. Chương II : Phân tích hoạt động bán hàng trên website của công ty TNHH Công Nghệ AEDIGI Chương III : Một số định hướng và giải pháp nâng cao hoạt động bán hàng trên website tại công ty.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectbán hàng trên websitevi
dc.subjecthoạt động bán hàngvi
dc.subjectcông ty TNHH Công Nghệ AEDIGIvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNâng cao hoạt động bán hàng trên website tại công ty TNHH Công Nghệ AEDIGIvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Phan Thùy Liên - K53 TMĐT-19K4151041 khóa luận.pdf1.49 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.