Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6268
Title: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm thời trang của khách hàng cá nhân tại kênh thương mại điện tử Tiktok Shop của công ty TNHH Ecom Huế
Authors: GVHD PGS. TS Nguyễn, Tài Phúc
SVTH Lê, Thị Kim Ánh
Keywords: sản phẩm thời trang
công ty TNHH Ecom
công ty TNHH Ecom
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế _ Đại học Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở khoa học về hành vi ra quyết định của khách hàng và thương mại điện tử. Chương 2: Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm thời trang của khách hàng tại kênh thương mại điện tử Tiktok Shop của công ty TNHH Ecom Huế. Chương 3: Giải pháp thúc đẩy quyết định mua sản phẩm thời trang của khách hàng tại kênh thương mại điện tử Tiktok Shop của công ty TNHH Ecom Huế.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6268
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Thị Kim Ánh_K53HQTKD.pdf1.35 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.