Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6268
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS. TS Nguyễn, Tài Phúc-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Kim Ánh-
dc.date.accessioned2023-04-06T02:36:44Z-
dc.date.available2023-04-06T02:36:44Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6268-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học về hành vi ra quyết định của khách hàng và thương mại điện tử. Chương 2: Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm thời trang của khách hàng tại kênh thương mại điện tử Tiktok Shop của công ty TNHH Ecom Huế. Chương 3: Giải pháp thúc đẩy quyết định mua sản phẩm thời trang của khách hàng tại kênh thương mại điện tử Tiktok Shop của công ty TNHH Ecom Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectsản phẩm thời trangvi
dc.subjectcông ty TNHH Ecomvi
dc.subjectcông ty TNHH Ecomvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm thời trang của khách hàng cá nhân tại kênh thương mại điện tử Tiktok Shop của công ty TNHH Ecom Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Thị Kim Ánh_K53HQTKD.pdf1.35 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.