Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6343
Title: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Quảng Bình
Authors: GVHD PGS. TS Nguyễn, Văn Phát
HV Nguyễn, Quang
Keywords: dịch vụ ngân hàng điện tử
sự hài lòng của khách hàng
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam
Quảng Bình
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử Chương 2: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Quảng Bình Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Quảng Bình
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6343
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
62. LV_NguyenQuang - Nguyen Quang.pdf1.22 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.