Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6381
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Trần, Thị Giang-
dc.contributor.authorHVTH Cao, Hoàng Cường-
dc.date.accessioned2023-04-19T09:02:42Z-
dc.date.available2023-04-19T09:02:42Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6381-
dc.descriptionCao học K 22.vi
dc.description.abstractChương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại; Chương 2. Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam-Chi nhánh Bắc Quảng Bình; Chương 3. Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam-Chi nhánh Bắc Quảng Bình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.subjectChất lượng tín dụngvi
dc.subjectNgân hàng AGRIBANKvi
dc.subjectQuảng Bìnhvi
dc.titleĐánh giá chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam-Chi nhánh Bắc Quảng Bình.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
7. LV-CAO HOANG CUONG - cường cao hoàng.pdf826.31 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.