Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6401
Title: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt - chi nhánh Quảng Trị.
Authors: GVHD PGS.TS Trần, Văn Hoà
HVTH Đặng, Bảo Hoàng
Keywords: Khách hàng cá nhân
Chất lượng tín dụng
Ngân hàng bưu điện Liên Việt
Quảng Trị
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt - chi nhánh Quảng Trị; Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt - chi nhánh Quảng Trị.
Description: Cao học K 22.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6401
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
24. LV_DANG BAO HOANG - hoang bao.pdf1.05 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.