Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6401
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Trần, Văn Hoà-
dc.contributor.authorHVTH Đặng, Bảo Hoàng-
dc.date.accessioned2023-04-20T02:08:18Z-
dc.date.available2023-04-20T02:08:18Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6401-
dc.descriptionCao học K 22.vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt - chi nhánh Quảng Trị; Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt - chi nhánh Quảng Trị.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.subjectChất lượng tín dụngvi
dc.subjectNgân hàng bưu điện Liên Việtvi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt - chi nhánh Quảng Trị.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
24. LV_DANG BAO HOANG - hoang bao.pdf1.05 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.