Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6415
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Hoàng, Thị Diệu Thúy-
dc.contributor.authorHVTH Lê, Thị Minh Hoàng-
dc.date.accessioned2023-04-21T08:45:18Z-
dc.date.available2023-04-21T08:45:18Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6415-
dc.descriptionLVCH K22vi
dc.description.abstractChương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internetcáp quang Chương 2. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet cáp quang của VNPT Quảng Trị trên địa bàn huyện Cam Lộ, Quảng Trị Chương 3. Một số giải pháp đề xuất nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet cáp quang của VNPT trên địa bàn huyện Cam Lộ, Quảng Trị.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectInternet cáp quangvi
dc.subjectVNPTvi
dc.subjecthuyện Cam Lộvi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet cáp quang của VNPT trên địa bàn huyện Cam Lộ - Tỉnh Quảng Trịvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
88. LÊ THỊ MINH HOÀNG.pdf965.74 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.